Cà Phê Đen 1

Chi

Title [Tựa đề]: Black Coffee     |     Cà Phê Đen
Author [Tác giả]: heart race (tác giả đã xóa toàn bộ truyện của mình)
Translator [Người dịch]: Chi.
Beta reader: Sylvia.
Genres [Thể loại]: Slash (boyxboy). Angst.
Warning [Cảnh báo]: Không có gì, chỉ là ngôn ngữ đẩy rating lên M thôi.
Summary [Tóm tắt]:
“Tôi mơ giấc mơ đen sóng sánh hơn cả tách cà phê. Về thứ sẽ không bao giờ xảy ra.”

Hai thằng con trai. Một ngôi trường đạo. Hai giấc mơ trong một tách cà phê bốn vị.

.

———-~oOo~———-

.

1.
Cà phê đen

Tháng bảy mười ba.

——————–

Tôi thậm chí còn không theo đạo Chúa. Bố mẹ tôi tin sái cổ thứ tín ngưỡng kỳ quặc này, có cái gì mà phong hỏa thủy đó, nhưng hình như cũng không phải. Năm tôi mười ba, luật pháp nước nhà quyết định…

Xem bài viết gốc 1 113 từ nữa

Bình luận về bài viết này